1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

Những Địa Điểm Du Lịch Mùa Thu Đẹp Mê Hồn Khách Du Lịch

Những Địa Điểm Du Lịch Mùa Thu Đẹp Mê Hồn Khách Du Lịch - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Những Địa Điểm Du Lịch Mùa Thu Đẹp Mê Hồn Khách Du LịchThu đến, việc dành ra một quãng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe khoắn và có thêm nhiều hứng khởi trong cuộc sống cũng như công việc hơn. Cùng Chợ Du Lịch khám phá những địa điểm du lịch đẹp nhất vào thời điểm này nhé!

Để tận hưởng hết sự trọn vẹn của mùa thu, bạn có thể khám phá hàng loạt tuyến điểm du lịch nổi tiếng được mệnh danh là thiên đường lá đỏ, lá vàng Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Phượng Hoàng Cổ Trấn,... Những vùng đất hàn đới với khí hậu lạnh đặc trưng này thường là mùa thay sắc của lá phong, lá ngân hạnh, đây cũng là lúc chúng ta có thể tay trong tay, ngắm nhìn hàng cây và những tán lá rụng kín khắp các góc phố, con đường.

Du lịch mùa thu Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nếu là một người yêu thích sự yên tĩnh, những khoảng trời bên ngôi làng cổ, ngôi chùa hay khu rừng rậm rạp tránh xa phố thị ồn ào chính là nơi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trời thu trải đầy muôn lối. Còn nếu bạn là người năng động, thích trải nghiệm theo góc nhìn khác, thi đỉnh một ngọn núi hay công viên giải trí chính là sự lựa chọn hàng đầu. Chẳng còn gì thú vị hơn khi đứng trên đỉnh núi, ngắm xuống cả một khoảng không ngập sắc các tán cây lá đỏ, lá vàng. Mỗi nơi sẽ có những nét đặc trưng riêng khác nhau, nhưng nhìn chung mùa thu vùng trời Đông Á chính là những khoảnh khắc đáng trải nghiệm bậc nhất trong năm của nơi này.

du lịch mùa thu Nhật Bản

Nếu mùa thu các nước hàn đới là góc đỏ, góc vàng từ mẹ thiên nhiên, thì mùa thu các nước nhiệt đới trong chùm tour mùa thu của Chợ Du Lịch lại được mang đến từ chính bàn tay con người, từ sắc màu rực rỡ của các lễ hội độc đáo nhất nhì trong năm. Các buổi lễ lớn, nhỏ kéo dài suốt từ mùa thu đến tận cuối năm, dù là đến với Singapore hay Thái Lan vào mùa thu, bạn sẽ đều được hòa mình vào những khoảnh khắc sống động và mang đậm nét văn hóa đặc trưng riêng từng vùng miền. Đó có thể là một Thái Lan với các lễ hội văn hóa truyền thống như Yi Peng, Loy Krathong - nơi bạn được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc hàng triệu chiếc đèn trời bay lên không chung, hay hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng được thả trôi xuống dưới dòng sông, mặt nước.

Lễ hội Loy Krathong

Lễ hội Loy Krathong

Lễ hội Yi Peng

Lễ hội Yi Peng

Đó cũng có thể là một Singapore, Malaysia hiện đại với vô vàn các lễ hội Sale off, giảm giá cuối năm lên đến 70% từ các nhãn hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới. Nếu là một người yêu mua sắm, thật đúng là không thể bỏ qua cơ hội "săn deal shock" này phải không?

Đại lộ Orchard - trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Singapore

Đại lộ Orchard - trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Singapore

Hãy thử hình dung đến khoảnh khắc khi bạn bên những người mình yêu thương, cùng nhau chụp chung bức hình bên con đường ngập lá vàng rơi, hay ở khoảng trời khác, khi cùng nhau nắm tay ngước mắt lên ngắm hàng ngàn, hàng triệu chiếc đèn trời bay lên không chung... Ai cũng có riêng cho mình những mảnh hồi ức đẹp đẽ, và Chợ Du Lịch tin rằng nếu có thể lưu trữ những ký ức này, thì đây sẽ mãi là những kỷ niệm đáng nhớ không bao giờ quên.

 Mọi thông tin chi tiết về các tour du lịch vui lòng liên hệ :

Chợ Du Lịch - Hotline :  0988.966.525

VĂN PHÒNG CHÍNH: Địa chỉ: 323 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: www.chodulich.com.vn  | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.