1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

Những địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên check-in "quên lối về"

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 địa điểm nổi tiếng ở Phú yên

Phú Yên với vùng đất hoa vàng cỏ xanh là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách với khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nếu bạn chưa biết đến phú Yên đi chơi ở đâu thì hãy bỏ túi những địa điểm dưới đây nhé!

Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kè chắn sóng Xóm Rớ (phường Phú Đông, TP Tuy Hòa) là nơi những kè chắn sóng, triều cường bỗng nhiên phủ đầy rêu xanh tạo nên một cảnh quan tuyệt vời. Khi thủy triều xuống, những chiếc kè nổi lên xanh mướt, óng ánh dưới ánh nắng mặt trời, một khung cảnh khiến nhiều người đam mê chụp ảnh không thể làm ngơ.

Du khách muốn đến khu vực kè chắn sóng đặc biệt này phải đi từ trung tâm thành phố về hướng Nam, qua cầu Hùng Vương đến ngã tư có đèn giao thông thì rẽ trái, sau đó đi thêm một đoạn ra hướng biển là đến được Xóm Rớ.

Xem thêm: Tour du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 2 ngày 1 đêm

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn bao gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong. Ngoài nét hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên và làn nước trong xanh, nơi đây còn sở hữu con đường đi trên biển uốn lượn nổi tiếng. Chiều rộng của con đường biển này tầm 1-2m, ngăn biển thành hai phần trông cực kì hùng vĩ khiến bạn vừa cảm giác sợ hãi lại vừa cảm thấy hồi hộp, thích thú.

Một điều tuyệt vời và thú vị là bạn sẽ được ngắm nhìn những đàn cá hai bên con đường thi nhau bơi lội với nhiều màu sắc vô cùng ấn tượng, cuốn hút. Đi bộ khoảng 30 phút là chúng ta đến đảo Điệp Sơn hoang sơ, hùng vĩ sẽ cho bạn cảm giác rất thú vị.

Đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam

Đập Đồng Cam nằm phía Tây huyện Phú Hòa, dài 688m với hơn 2.500 hạng mục lớn nhỏ, có hai kênh dẫn nước là kênh Chính Bắc và Nam tưới tiêu cho cả vùng lúa Tuy Hòa rộng 220 km². Đập có ý nghĩa về mặt kinh tế, lịch sử cộng với cảnh quan tươi đẹp, kiến trúc độc đáo.

Đến đập Đồng Cam, khách du lịch thích nhất là đứng từ trên cao nhìn xuống những dòng nước chảy cuồn cuộn, hơi nước bốc lên mát lạnh phả vào mặt. Hay đứng từ trên cao chụp những bức hình tuyệt đẹp với cảnh non nước hữu tình. Nếu xuống đi bộ trên đỉnh đập, dòng nước mát mẻ, chảy siết qua chân khiến cho bạn có cảm giác mới mẻ, thích thú.

Bãi Môn

Bãi Môn Phú Yên

Bãi Môn thuộc thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, nó chỉ kéo dài khoảng 400m nhưng được xếp vào danh thắng cấp quốc gia. Đây còn là bãi biển đón ngày mới sớm nhất ở Việt Nam. Khu vực này vẫn còn giữ được nét hoang sơ và xinh đẹp.

Và điều đặc biệt nhất là bãi biển này nằm giữa 2 ngọn núi lớn nên tạo thành hình dáng vòng cùng đặc biệt. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Cao nguyên Vân Hòa

Cao nguyên Vân Hòa

Cao nguyên Vân Hòa thuộc huyện Sơn Hòa, gồm các xã Sơn Xuân, Sơn Long và Sơn Định. Nằm ở độ cao 400m, cao nguyên đầy nắng, gió và cả sương mờ. Điều thú vị ở nơi này là vào mùa thu khí hậu luôn thấp hơn ở Tuy Hòa, mỗi buổi sáng bạn sẽ thấy sương mờ giăng, cảm giác như đang ở Đà Lạt.

Khi du khách đến thăm nơi đây, sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh tượng rừng núi bạt ngàn cây xanh, có rất nhiều hồ và thác nước rất đẹp. Vì nằm cách xa thành phố nên không khí trên này rất trong lành và tươi mát, không bị ảnh hưởng bởi khói bụi, ồn ào của chốn đô thị.
Quý khách hàng có nhu cầu mua book tour , vui lòng liên hệ:
Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525
Tại Hà Nội: Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến)
Tại Sài Gòn: 184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)
Facebook: https://www.facebook.com/chodacsanvungmienvietnam