1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

9 Bãi biển đẹp nhất Miền Bắc chắc chắn bạn sẽ muốn đi 2019

9 Bãi biển đẹp nhất Miền Bắc chắc chắn bạn sẽ muốn đi 2019 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

9 Bãi biển đẹp nhất Miền Bắc chắc chắn bạn sẽ muốn đi 2019Hãy cùng chodulich.com điểm qua bãi biển đẹp nhất Miền Bắc để các bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi du lịch sắp tới của mình nhé! Hãy đưa ra lựa chọn và nhận xét của riêng mình ở phía dưới nhé!

1. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long là điểm đến luôn được khao khát không chỉ bởi du khách trong nước mà cả nước ngoài. Đặc biệt, sau bộ phim Kong: Skull Island thì độ “hot” của du lịch Hạ Long lại càng được nâng cao hơn nữa. Vịnh Hạ Long là điểm đến hút khách quanh năm. Từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm tắm biển lý tưởng.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Xem thêm : Tour Du Lịch Hạ Long Giá Rẻ

2. Biển đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Du lịch Quảng Ninh không thể bỏ qua biển đảo Cô Tô, quần đảo nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những làn gió mát. Đến Cô Tô bạn phải thức thưởng ngay các món hải sản nổi tiếng như: mực một nắng, ốc móng tay, bề bề, sá sùng,…

Biển đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Xem thêm : Tour Du Lịch Cô Tô Giá Rẻ

3. Biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

Du lịch Cát  bạn sẽ thấy sự giản dị, mộc mạc của những cánh đồng muối trắng muốt trên những bãi biển hoang sơ ít người qua lại, lại vừa có thể tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên thiên hùng vĩ với những dãy núi cao hùng vĩ và cánh rừng xanh bạt ngàn cùng hàng trăm loài động vật thiên nhiên hoang dã. Tại đây du khách có thể thăm thú, tắm biển tại các bãi tắm Cát Cò, bãi tắm Cát Cò 1 nhộn nhịp, sầm uất cho những du khách thích sôi động, ngược lại bãi tắm Cát Cò 3 khá yên tĩnh và ít người rất phù hợp cho những du khách yêu thích sự tĩnh lặng, yên bình của thiên nhiên.

Biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

Xem thêm : Tour Du Lịch Cát Bà 2019

4. Biển Quan Lạn – Quảng Ninh

Quan Lạn là điểm đến còn khá mới đối với dân du lịch. Nơi đây không ồn ào, náo nhiệt như những bãi tắm Cửa Lò, Cát Bà, Đồ Sơn,… Là nơi nghỉ ngơi, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những nhóm bạn trẻ, gia đình. Quan Lạn còn giữ nét đẹp hoang sơ, yên bình, rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và thực hiện những bộ ảnh đẹp. 

Biển Quan Lạn – Quảng Ninh

Xem thêm : Tour Du Lịch Khám Phá Quan Lạn Hấp Dẫn

5. Bãi biển Đồng Châu – Thái Bình

Đến với Đồng Châu bạn có thể thả mình vào những hoài niệm của tuổi thơ khi hòa cùng lũ trẻ bắt con ngón tay trên bãi biển khi thủy triều rút xuống, hay tự cho mình những phút giây thư giãn ngắm nhìn cuộc sống của những người dân chất phác nơi này tất bật, chăm chỉ với những cánh đồng Vạng (ngao). Tại đây du khách sẽ cảm nhận được một thứ gì đó rất yên bình, rất Việt Nam

Bãi biển Đồng Châu – Thái Bình

6. Biển Trà Cổ – Móng Cái, Quảng Ninh

Đến với bãi biển địa đầu của tổ quốc này du khách có thể tham quan rất nhiều địa danh du lịch nơi đây như: Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ… hay tham gia hội đình Trà Cổ diễn ra vào cuối tháng 6 đầu tháng 5 âm lịch để tìm hiểu thêm về những giá trị văn hóa dân gian của người dân nơi đây. Ngoài ra, Trà Cổ vẫn còn khá hoang sơ, dịch vụ du lịch ở đây chưa phát triển nhiều nên du khách có thể mua ngay hải sản ngay khi ngư dân vừa mới đánh bắt để mang về chế biến những món ăn tươi ngon nhất.

Biển Trà Cổ – Móng Cái, Quảng Ninh

7. Biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn, Hải Phòng

Từ đất liền chỉ 10 phút tàu chạy là du khách đã đặt chân xuống Hòn Dấu, biển đảo hoang sơ với bạt ngàn là rừng nguyên sinh và những cây cổ thụ cao vút. Không chỉ được thả mình vào thiên nhiên, ở biển đảo này du khách còn có thể tham quan đền thờ Nam Hải Đại Vương – ngôi đền rất linh thiêng theo người dân nơi đây, ngọn hải đăng sừng sững soi sáng cho tàu thuyền khi đêm xuống, di tích hầm ngầm đi bộ xuyên qua đảo được xây dựng từ thời kháng chiến chống Mỹ cứu nước…

Biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn, Hải Phòng

8. Biển Hải Hậu – Nam Định

Bờ biển Hải Hậu có đặc điểm riêng là những nhà thờ nằm sát mép nước đã hư hỏng phải bỏ hoang do hiện tượng nước biển xâm thực như tại xã Hải Lý. Từ Hà Nội, du khách có thể đi xe khách với các chuyến liên tục trong ngày, qua quãng đường 110 km tới thành phố Nam Định, sau đó đi tiếp xe khách nội tỉnh hơn 40 km nữa đến Hải Hậu. Bờ biển dài khoảng 33 km, kéo từ thị trấn Quất Lâm tới bãi tắm Thịnh Long, nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ, rất thích hợp cho những người thích sự yên tĩnh.

Biển Hải Hậu – Nam Định

9. Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc Vịnh Hạ Long với bãi cát dài hơn 500 m và rộng 100 m. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng nghìn người thường xuống đây tắm, khiến nơi đây trở nên náo nhiệt lạ thường. Hơn nữa, xung quanh Bãi Cháy là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt, khiến nơi đây mang một vẻ đẹp riêng, rất ấn tượng.

Bãi Cháy – Quảng Ninh