1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

Các điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội

Các điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Các điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội

Giới thiệu đến quý khách hàng các điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Tham khảo cụ thể địa chỉ và các dịch vụ trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, các nước phát triển sử dụng thuốc Đông y rất nhiều, bởi nó có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên cho nên lành tính, ít độc hại và ít khi có tác dụng phụ. Với những bệnh cấp tính và cấp cứu thì người ta thường chữa bằng Tây y để nhanh hiệu quả. Còn những bệnh mạn tính, cần phải bồi bổ sức khỏe, hồi phục thể trạng thì điều trị bằng Đông y tốt hơn.

Với những bệnh nhân quan tâm và đang có nhu cầu tìm hiểu một địa chỉ khám chữa bệnh bằng thuốc Đông Y tốt thì có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây. Bài viết đưa ra gợi ý về cả bệnh viện công lập và cả cơ sở y tế tư nhân để bệnh nhân và người nhà có thể tham khảo.

Điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội: Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nằm tại khu vực trung tâm thành phố, gần: Công viên Thống Nhất, Nhà hát Chèo Hà Nội, gần hồ Thiền Quang… Có thể di chuyển đến bệnh viện bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô, xe bus, taxi.

Dù chuyên khoa về Y học cổ truyền nhưng Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có đầy đủ các chuyên khoa cận lâm sàng thực hiện Chụp chiếu, xét nghiệm, thăm dò chức năng, sản xuất thuốc Đông y.

Điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội: Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện khám, nhận bệnh nhân vào điều trị nội trú, điều trị ngoại trú với các chuyên khoa khám: Nội, ngoại, phụ, nhi, nam khoa, vật lý trị liệu, thủy trị liệu, châm cứu, xoa bóp, xử lý cấp cứu ban đầu. Bệnh viện cũng kết hợp điều trị Đông Tây y mang lại hiệu quả khám chữa bệnh hiệu quả cao và trên nhiều đối tượng người bệnh và nhiều nhóm bệnh khác nhau.

Bệnh viện hiện nay đang triển khai dây truyền chế biến, sản xuất thuốc cổ truyền. Nghiên cứu và áp dụng khoa học công nghệ trong bào chế thuốc, cải tiến và đổi mới các qui trình sản xuất thuốc nhằm phát triển sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng đảm bảo tính an tòan và hiệu quả của thuốc Y học cổ truyền.

Đồng thời, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương thừa kế các kỹ thuật chế biến thuốc cổ truyền, áp dụng công nghệ bào chế hiện đại, triển khai các dây truyền chế biến, sản xuất thuốc trong Bệnh viện. Bào chế, sản xuất thuốc đạt chất lượng cao; nhiều chế phẩm được người bệnh tín nhiệm như:

Cốm tan bình vị
Cốm tiêu độc

Cốm bổ tỳ
Cốm BTD
Cao ma hạnh
Bột ngâm trĩ
Chè trĩ
Chè hạ áp
Cao thông u
Cao thấp khớp
Cao dán Thiên hương …

Xem thêm: 

Địa chỉ phân phối hộp quà Tết tại Hà Nội, HCM uy tín

Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở y tế có uy tín lớn về châm cứu và phục hồi chức năng. Khám, cấp cứu, điều trị, phục hồi chức năng cho người bệnh ở tuyến cao nhất bằng phương pháp không dùng thuốc: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, dưỡng sinh…

Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm lâm sàng lâu năm, trình độ thăm khám chuyên sâu và toàn diện, kỹ thuật điều trị áp dụng công nghệ cao. Từ đó sẽ làm hài lòng các bệnh nhân mắc bệnh khó, cấp, mạn tính và mang lại niềm vui, sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân người bệnh, gia đình và xã hội.

Bệnh viện được đánh giá tốt về kết hợp tốt giữa y học hiện đại với y học cổ truyền trong chẩn đoán và điều trị bệnh, được người bệnh tín nhiệm. Bệnh viện Châm cứu Trung ương sử dụng phương pháp điều trị đa dạng kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại gồm:

  • Bấm huyệt
  • Xoa bóp
  • Châm cứu
  • Uống thuốc đông y
  • Thủy châm
  • Từ châm
  • Cấy chỉ
  • Uống thuốc đông y
  • Kéo giãn
  • Xông hơi
  • Tắm thuốc thảo dược

Xem thêm: Rượu làng Vân Bắc Giang- 110k/chai

Viện Y học cổ truyền Quân đội - Địa điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 442 Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Viện Y học cổ truyền Quân đội là đơn vị đầu ngành về y học cổ truyền trong toàn quân và là một trong 5 cơ sở Y học cổ truyền lớn tại Việt Nam. Viện Y học cổ truyền Quân đội nằm gần hồ Linh Đàm, cầu Dậu, đường Vành đai 3, Định công thượng… Gần các bến xe: Giáp Bát, Nước Ngầm.

Viện Y học cổ truyền Quân đội - Địa điểm khám đông Y uy tín tại Hà Nội

Đến nay, Bệnh viện có các khoa như: Ngũ Quan, Cán bộ cao cấp, Tim - Thận – Khớp, Tiêu hóa và Bệnh máu, Da liễu - Truyền nhiễm, Lão khoa, Châm cứu dưỡng sinh, Chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ TW, Hồi sức tích cực, Nam học, Khám Bệnh, Xét nghiệm – GPB, Chẩn đoán hình ảnh...

Hiện tại, Viện điều trị có hiệu quả trên 50 mặt bệnh bằng phương pháp kết hợp Đông - Tây y. Từ kết quả thừa kế, điều trị và nghiên cứu khoa học, tới nay, Viện đã tạo ra được trên 60 chủng loại thuốc. Hàng năm, đơn vị sản xuất trên 100 tấn dược phẩm các loại phục vụ điều trị nội và ngoại trú dưới dạng: viên hoàn, viên nang, viên nén, cao lỏng, chè tan, thuốc bột...

Bệnh viện còn xây dựng phòng khám chuyên gia. Phòng khám có các Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Viện Y học cổ truyền Quân đội trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Viện Y học cổ truyền Quân đội có thực hiện xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tim, điện não, siêu âm, nội soi, chụp X- quang…

Các bệnh điều trị hiệu quả tại đây bao gồm: Bệnh lý hậu môn trực tràng (trĩ, rò hậu môn, viêm đại tràng),bệnh lý xương khớp (viêm khớp, thoát vị cột sống, thoái hóa xương khớp),bệnh lý tim mạch (tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, di chứng đột quỵ).

Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Y học cổ truyền là đơn vị chuyên môn kỹ thuật về Y học cổ truyền hoạt động trong bệnh viện đa khoa đặc biệt tuyến trung ương, là cầu nối giữa Y học hiện đại với Y học cổ truyền. Khoa Y học cổ truyền đã và đang nghiên cứu, kế thừa, phát triển nhiều bài thuốc và một số phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc mang lại hiệu quả cao.

Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Y học cổ truyền có mối liên kết kết chặt chẽ với các khoa lâm sàng khác trong bệnh viện nên được hỗ trợ tối ưu về chuyên môn kỹ thuật, giúp cho công tác khám chữa bệnh luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Khoa còn có khu sơ chế, bào chế và sản xuất dược liệu, thuốc thành phẩm đáp ứng đầy đủ và đa dạng các loại thuốc Đông dược để phục vụ cho bệnh nhân. Các kĩ thuật điều trị cơ bản và trang thiết bị tại Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Bạch Mai:

  • Cấy chỉ catgut trên huyệt
  • Điện châm điều trị
  • Thủy châm
  • Laser châm điều trị
  • Siêu âm điều trị
  • Sóng xung kích điều trị
  • Sóng tần phổ, hồng ngoại
  • Kéo giãn cột sống cổ và cột sống thắt lưng bằng máy
  • Giác hơi
  • Xoa bóp – bấm huyệt điều trị

Trên đây là top các địa điểm khám Đông y uy tín tại Hà Nội, quý khách hàng có thể kết hợp thăm khám và du lịch thủ đô để thay đổi không khí. Chợ du lịch sẵn sàng hỗ trợ bạn các tour du lịch giá tốt nhất:

Hotline/Zalo: 0964 346 255

Tại Hà Nội

Kho hàng: Phòng 2817 Chung cư số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến).

Tại Sài Gòn

Kho hàng số: 638 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM (phục vụ 24/7, vui lòng gọi trước khi đến).

Tại Bắc Ninh: 23 Lương Thế Vinh, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.